Nâng tầm sản phẩm xã Tân Tập - mắm làng tra, sản phẩm OCOP góp phần phát triển du lịch

Cảng biển Tân Tập hay còn được gọi với cái tên khác là cảng biển quốc tế Long An là một trong những niềm tự hào lớn của người dân Tân Tập nói riêng và Long An nói chung. Địa chỉ của cảng biển Long An nằm tại ĐT19, xã Tân Lập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là một vị trí đẹp không chỉ trong giao thương, đi lại mà còn trong cả du lịch. Cảng biển Tân Tập hay còn được gọi với cái tên khác là cảng biển quốc tế Long An là một trong những niềm tự hào lớn của người dân Tân Tập nói riêng và Long An nói chung. Địa chỉ của cảng biển Long An nằm tại ĐT19, xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là một vị trí đẹp không chỉ trong giao thương, đi lại mà còn trong cả du lịch.

Với lợi thế đó Chị Võ Thị Bích Như - chủ hộ kinh doanh mắm ruốc Láng Tra Duy Phú, tận dụng tiềm năng, lợi thế của vùng, để phát triển sản phẩm mắm ruốc xào của hộ kinh doanh mắm ruốc Láng Tra Duy Phú (xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc) được người tiêu dùng yêu thích. Không chỉ cung cấp cho các chợ, cửa hàng tạp hóa tại địa phương, sản phẩm còn được người dùng ở các huyện khác tìm mua, mong muốn hợp tác lâu dài.

https://www.baolongan.vn/image/news/2023/20230808/images/148_2023-37_9292470_tan-tap-4-.jpg

Với  “Mắm ruốc là sản vật của vùng Tân Tập. Sau khi xào, mắm có gia vị, ăn thơm ngon, đậm đà hơn. Nhờ vậy, người tiêu dùng gần xa khá yêu thích”, sản phẩm của buôn bán trên https://buudien.vn/home/Sellerlogin/login.html. Với mong muốn phát triển sản phẩm quê hương Nhờ vậy, sản phẩm luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng và trưng bày giới thiệu sản phẩm occop ở các Hội chợ triển lãm Long An.

Với sản phẩm mắm ruốc Láng Tra Duy Phú sẽ là món quà để người dân khi đến tham quan du lịch, mang về cho người thân khi đến Tân Tập du lịch tham quan Cảng quốc tế Long An.

Tin và Bài: Phòng VH&TT huyện Cần Giuộc