Long An tham dự Hội nghị xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch liên vùng giữa Thành phố Hà Nội, tỉnh Ninh Bình và Kon Tum với các tỉnh khu vực miền tây nam bộ

Ngày 23/7/2024 tại Thành phố Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch liên vùng giữa Thành phố Hà Nội, tỉnh Ninh Bình và Kon Tum với các tỉnh khu vực miền tây nam bộ, tham dự Hội nghị có đại diện các Sở Du lịch, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch Hà Hội, Ninh Bình, Kon Tum và các tỉnh thành phía nam. Đại diện tỉnh Long An có ông Nguyễn Văn Hiển - Chủ tịch Hiệp hội du lịch và ông Trương Văn Sang - Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Long An tham dự.

Tại Hội nghị các tỉnh, thành phố đã giới thiệu thế mạnh du lịch của tỉnh mình và nêu ra những tiềm năng về cơ hội hợp tác, liên kết vùng giữa các khu vực du lịch phát triển trong cả nước.
Với lợi thế của công nghệ số, việc xúc tiến quảng bá du lịch giữa các tỉnh được thực hiện thuận lợi hơn nhằm đạt mục tiêu kế hoạch năm 2024 của mình.

Qua thảo luận tại Hội nghị, các tỉnh, thành phố đánh giá rất tốt thị trường du lịch nửa cuối năm 2024 cũng như đề xuất nội dung hợp tác giữa các tỉnh thành, kết nối phát triển sản phẩm sẵn có và công tác truyền thông, quảng bá chung cho du lịch Việt Nam dựa trên lợi thế đặc thù của vùng du lịch bắc bộ và du lịch miền tây nam bộ.


Giữ vai trò là tỉnh cửa ngõ kết nối giữa đông và tây nam bộ, với hệ thống di tích trải rộng, đặc sắc và đặc thù Sông Vàm Cỏ có khả năng kết nối rất cao, du lịch tỉnh Long An được quan tâm rất lớn trong công tác liên kết vùng để phát triển du lịch vùng đồng bằng nam bộ và cả nước.
Tin và Bài: Đăng Duy - Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Long An