BẾN LỨC CÓ THÊM KHU VUI CHƠI PHỤC VỤ THANH THIẾU NHI

Các em thiếu nhi, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Bến Lức và vùng lân cận sẽ có thêm một khu vui chơi giải trí, an toàn và lành mạnh. Với diện tích 1,6 hecta, khu trò chơi vận động ngoài trời thuộc Khu vui chơi Vân Lại Viên tọa lạc ấp 3 xã An Thạnh đã đưa vào hoạt động từ đầu năm 2024.

 

 

Ông Trương Diệu Huy – Chủ đầu tư Khu vui chơi Vân Lại Viên cho biết khu trò chơi vận động ngoài trời này được đầu tư với 30 trò chơi dành cho các lứa tuổi thanh thiếu niên và trẻ em. Điểm nổi bật ở đây là các trò chơi này được khảo sát xây dựng và đưa vận hoạt động tạo sự khác biệt với các trò chơi hiện có tại các điểm vui chơi giải trí đang hoạt động trên địa bàn huyện nhằm tạo ra tính đa dạng, tạo cảm giác mới mẻ cho các em. Các trò chơi chú trọng vào tính vận động và hoàn toàn sử dụng sức người để vận hành. Song song với khu vực trò chơi vận động ngoài trời, Khu vui chơi còn đưa vào khai thác hai trò chơi mới, lần đầu có tại huyện gồm: Bóng đá bida và bóng đá Piston rất vui và phấn khích.

 

Cùng với đó “Khu vực hồ bơi hiện tại được đầu tư với 4 hồ gồm: 2 hồ dành cho thiếu nhi và kết hợp công viên nước trẻ em; 1 hồ dành cho người lớn được xây dựng đạt chuẩn thi đấu các giải bơi lội; 1 hồ tạo sóng biển nhân tạo.

 

Với quy mô đầu tư và đưa vào hoạt động, từ đầu năm 2024 đến nay, Khu vui chơi Vân Lại Viên đã thu hút và đón trên 40.000 lượt khác đến tham quan, vui chơi giải trí, góp phần phát triển du lịch huyện Bến Lức./.

Tin và Bài: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bến Lức.

 

Thêm một số hình ảnh khu vui chơi

 

+7